Mô tả công việc

A. Công tác nhân sự:
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo và quản lý Nhân sự các bộ phận tại Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát công - ca, giờ giấc làm việc của CBNV.
- Tính lương cho toàn bộ CBNV.
- Lập hợp đồng lao động, kê khai bảo hiểm, các thủ tục, chế độ cho người lao động.
- Các công việc quản lý nhân sự tại đơn vị.
b. Công tác hành chính
- Điều phối các dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động của Công ty: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
- Kiểm soát tài sản cố định tại Công ty.
- Kiểm soát hoạt động - chất lượng các dịch vụ thuê ngoài: bảo vệ, vệ sinh,......
- Tổ chức triển khai và duy trì các hoạt động: PCCC, An toàn lao động, Vệ sinh nước thải... của Công ty và các hoạt động liên quan đến vận hành - bảo trì - bảo dưỡng hệ thống.
- Duy trì mối quan hệ với chính quyền nơi đặt trụ sở: Công an, ủy ban, các Sở ban ngành...
c. Công việc khác
- Tư vấn Ban Giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi phụ trách;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tuổi từ 24 - 32; Sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật (lao động), Hành chính….
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí tương đương tại quy mô trên 100 người. - Nắm vững các nghiệp vụ Nhân sự và luật lao động;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;
- Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
- Thành thao Microsoft office - đặc biệt là Excel, Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế;
- Chịu được áp lực công việc.
- Ngăn nắp, cẩn thận, chu đáo; biết sắp xếp công việc; đánh máy và sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng;
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần.
- Địa điểm làm việc : Số 6-8-10 Đường RAYMONDIENNE, P. Tân Phú, Quận 7

Phúc lợi công việc

- Mức lương : 7 -10 triệu
- Phúc lợi khác
- Môi trường làm việc an toàn, đồng nghiệp hỗ trợ, trang thiết bị công nghệ hiện đại
- Đóng bảo hiểm y tê, xã hội, thất nghiệp đầy đủ
- Có nhiều phong trào gắn kết nhân viên, nghỉ dưỡng mỗi năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 1
Logo Công Ty TNHH ANNETA Công Ty TNHH ANNETA
Số 40, Lô C14B Đường C, Khu Phố Star Hill, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
14/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công Ty TNHH ANNETA
Nộp đơn